Friday, October 28, 2016

Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Transamerica Pyramid là tòa nhà chọc trời cao nhất San Francisco và nó là biểu tượng của thành phố.
Mặc dù tòa nhà không còn là trụ sở của công ty Transamerican  khi công ty này chuyển trụ sở sang Baltimore Nhưng nó vẫn có mỗi liên quan  mật thiết đến công ty và người ta đã dùng biểu tượng của công ty Transamerican để làm logo cho tòa nhà. Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư William Pereira và  chủ xây dựng là công ty Xây dựng Hathaway Dinwiddie.

Tòa nhà cao 260m sau  khi hoàn thành vào năm 1972 nó là một trong năm tòa nhà cao nhất thế giới. Và khách du lịch không thể lên đến đỉnh tháp của toàn nhà để ngắm nhìn khung cảnh San Francisco vì ở đây không được phép đi lạiTrừ hành lang của tầng 1.
Để có thể tới nơi đây đặt mua vé máy bay đi San Francisco tại Beetours, đến với chúng tôi Quý khách không chỉ mua được vé máy bay giá rẻ mà còn được tư vấn tất cả các thông tin về chuyến bay,  thủ tục bay bởi nhân viên của Phòng vé Chúng tôi. Vì là đại lý cấp I nên tất cả các giá vé cho các đường bay như vé máy bay đi Boston,vé máy bay đi New York, vé máy bay đi los angeles ... và tất cả các đường bay khác đến mỹ giá đều vô cùng cạnh tranh.


1 comment: