Thursday, October 27, 2016

Đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ bất ngờ tại Beetours để đến thăm " thành phố" Chinatown tại San Francisco.

San Francisco là địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút lượng lớn khách du lịch từ Sài Gòn, Hà Nội. Nắm bắt được nhu cầu của người dân Beetours đã tập trung cung cấp vé máy bay đi San Francisco của rất nhiều hãng hàng không lớn với các dịch vụ hấp dẫn.
Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập công ty Beetours còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mại như: Giảm giá 10% vé máy bay từ Hà Nội đi San Franiscové máy bay từ Sài Gòn đi San Francisco nói riêng và vé máy bay quốc tế nói chung, có những phần quà hấp dẫn cho những khách hàng may mắn gọi điện đặt vé trong giờ vàng...
Bạn nào có nhu cầu mua vé giá rẻ với dịch vụ hấp dẫn và được sự hướng dẫn tận tình của nhân viên Beetours xin liên hệ tổng đài 0944 555 900. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đặt vé giá rẻ một cách nhanh nhất.
Nếu cầu Cổng Vàng là biểu tượng cho quyền lực xa hoa của thành phố, thì những khu phố như : Little Saigon, Japan town, Korean town và đặc biệt là Chinatown (Phố tàu) lại góp phần làm nên nét đa dạng về dân tộc và văn hoá ở San Francisco.

Người Trung Quốc gọi San Francisco là Cựu Kim Sơn nó có ý nghĩa là “núi vàng xưa” tên gọi bắt nguồn khi mà làn sóng người di cư sang California đào vàng bùng nổ vào khoảng năm 1840. Chinatown San Francisco cũng được hình thành trong khoảng thời gian trên và đến bây giờ nó là Phố tàu Chinatown lớn và lâu đời nhất Bắc Mỹ.

Người dân San Francisco vẫn quen gọi Chinatown ở đây là “City within a City – thành phố trong một thành phố” bởi nó vẫn giữ được nét văn hoá riêng đặc trưng Trung Quốc từ ngôn ngữ nói hàng ngày đến các ngôi đền hay các cửa hiệu thảo dược.

Cũng giống như nhiều Chinatown trên khắp thế giới, Chinatown San Francisco được thành lập nhằm mang lại cảm giác gia đình và cộng đồng cho những người Trung Quốc nhập cư tại Hoa Kỳ, nhưng giờ đây Chinatown San Francisco là điểm du lịch thu hút nhiều khách nhất ở San Francisco hơn cả cầu Cổng Vàng.

1 comment: