Sunday, October 23, 2016

Quảng trường thời đại New York


Quảng trường thời đại được đặt theo tên của báo New York Times từ năm 1904, khi tòa soạn của tờ báo New York Times dọn về khu vục quảng trường này, trước đó quảng trường có tên là Longacre Square. Trên vài chục quán cà phê, sân khấu nhỏ và phòng quay của MTV đã tạo nên bộ mặt của quảng trường này và được chọn làm ngoại cảnh cho rất nhiều phim nhựa. Giống như Quảng trường Đỏ ở Moskva, Champs-Elysées ở Paris hoặc Quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh, Quảng trường.

Quảng Trường Thời Đại đêm giao thừa

Quảng trường Thời đại là biểu tượng đô thị của Thành phố New York, vào ban đêm rất sống động bởi ánh đèn muôn màu của các bảng hiệu quảng cáo. Đây cũng là nơi hàng ngàn người dân thành phố New York cũng như các thành phố lân cận thường cùng nhau tụ tập và đón chào các sự kiện trọng đại như ngày lễ Độc Lập (4 -7), lễ Giáng sinh (24-12) và đêm Giao thừa mừng năm mới (31-12) và ngày lễ Tạ ơn (ThanksGiving Day).
Bạn muốn đến quảng trường lớn nhất New York nay để hòa cùng niềm vui trong các dịp lễ tết hãy liên hệ với chúng tôi Beetours đại lý vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ mua được những chiếc vé rẻ nhất đến đây

1 comment: