Monday, October 31, 2016

Vé máy bay đi San Francisco


Vé máy bay từ Hà Nội đi San Francisco tại Beetours sẽ giúp bạn đến với  3 thắng cảnh tuyệt đẹp ấn tượng nhất San Francisco, Mỹ.

Cầu Cổng Vàng

Khi được hoàn thành vào năm 1937, Cầu Cổng Vàng là cây cầu treo dài nhất trên thế giới, và đã trở thành một biểu tượng quốc tế của San Francisco, California, Hoa Kỳ.

Cầu Cổng vàng là một cây cầu treo thông suốt Cổng đá quý, cửa ngõ vào của vịnh San Francisco và thăng bình Dương, nối thành phố San Francisco trên mũi phía bắc của bán đảo San Francisco với hạt Marin.

Công viên Cổng Vàng

Công viên Cổng đá quý thuộc đô thị San Francisco, California. Đây là công viên thành thị được nhiều người thăm quan đông thứ 3 châu Mỹ. Công viên này mở màn được khai triển từ năm 1870,  kỹ sư William Hammon Hall thi công với sự trợ giúp của một chuyên gia thiết kế vườn là một người Scotland tên Jonh Mc Lauren.

Công viên có hình chữ nhật, rộng 4,1 km2, có hình dạng như Central Park ở Thành phố New York nhưng lại rộng hơn. Khu vực xây công viên là một vùng đất xấu ven biển có nhiều cồn cát. Trong công viên có vườn trà Nhật Bản ở Công viên Cổng Vàng và Nhà kính trồng hoa Công viên Cổng Vàng.

Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại San Francisco

Ngày nay, viện bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại San Francisco có rất nhiều các bộ sưu tập nghệ thuật quý giá và quan trọng nhất. Gồm có các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ như Andy Warhol, Jackson Pollock, Richard Diebenkorn, Clyfford Still, Henri Matisse, Paul Klee, Marcel Duchamp và Ansel Adams cùng với vô số những nghệ sĩ khác.


Đây là 3 trong vô số cảnh đẹp tại San Francisco mà bạn không thể bỏ qua. Bạn muốn đến thăm thành phố xinh đẹp này chứ ạ? Hãy đến với Beetours ngay hôm nay để có được vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nhất 

1 comment: