Monday, October 24, 2016

Đặt vé máy bay đi Philadelphia tại Beetours

Beetours là đại lý vé máy bay chính thức của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ vé máy bay từ Sài Gòn đi Philadelphia với giá vé và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Philadelphia là một trong những thành phố cổ kính nhất nước Mỹ và được mệnh danh là 1 trong 15 thành phố lớn nhất của quốc gia này. Philadelphia là trung tâm nghệ thuật và thương mại nổi tiếng trong lịch sử Hoa Kỳ và là nơi tọa lạc của trường đại học danh tiếng Pennsilvania. Nếu bạn đặt chân tới thành phốPhiladelphia, thì có một số điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về thành phố này.
vé máy bay từ Sài Gòn đi Philadelphia
Thành phố Philadelphia
Viện bảo tàng nghệ thuật - Philadelphia Museum of Art:
Được thành lập năm 1876, đến nay viện bảo tàng nghệ thuật Philadelphia sở hữu trên 255,000 tác phẩm nghệ thuật (đủ mọi thể loại: hội họa, điêu khắc, gốm sứ, dệt thêu, kiến trúc,…) có xuất xứ từ khắp nơi trên thế giới.
Bảo tàng trên một đồi thấp, không gian bên ngoài xung quanh có nhiều tác phầm điêu khắc được trưng bày.Người ta đã gọi 72 bậc đá để bước lên cửa chính của Philadelphia Museum of Art là Rocky steps, như cảnh thể hiện trong phim Rocky I (đoạt ba giải Oscar), nhân vật chính đã chạy lên các bậc đá theo nhạc điệu của bài hát "Gonna Fly Now".
Vé máy bay đi Philadelphia
Philadelphia Museum of Art
Khu phố cổ của Philadelphia:
Elfreth's Alley là một ngõ phố cổ của thành phố Philadelphia. Được thành lập từ năm 1702, con phố này vẫn có người cư trú liên tục và hình dáng bên ngoài của các ngôi nhà ở đây vẫn được giữ nguyên (như Hội An của Việt Nam). Ngày nay Elfreth's Alley là điểm tham quan lịch sử cấp quốc gia của Mỹ.
Ngay từ năm 1934, Elfreth's Alley Association đã được thành lập để cùng với chính quyền thành phố thực hiện những biện pháp bảo tồn và giới thiệu nét văn hóa ngõ phố này với mọi người. Một trong những hoạt động đó là sự kiện "Fête Day" được tổ chức hàng năm (những ngày đầu tháng Sáu). Vào những ngày này, cư dân ngõ phố mở cửa nhà mình cho khách các nơi tự do tham quan, vào xem. Ngoài ra một số hoạt động lể hội cũng được tổ chức tại đây vào các dịp July 4 (Quốc khánh của Mỹ), Oktoberfest (Lễ hội tháng Mười, có nguồn gốc từ văn hóa BavariaGermany) và Halloween (ngày 31/10 hàng năm).
Tham quan Philadelphia
Khu phố cổ Elfreth's Alley
Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Philadelphia, hãy liên hệ với Beetours theo tổng đài 0944 555 900

1 comment: