Monday, October 31, 2016

Đặt vé máy bay đi Seattle tại Beetours

Seatte thành phố của công nghệ, kỹ thuật hiện đại nằm trên vịnh biển tuyệt đẹp vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ.
Seatte tỉnh thành của công nghệ, kỹ thuật đương đại nằm trên vịnh đại dương tuyệt đẹp vùng Tây Bắc thanh bình Dương của Hoa Kỳ thuộc bang Washington nhìn toàn cảnh từ phi cơ nó là một bức tranh sơn thủy hoàn hảo, hàng ngàn quả đồi xinh đẹp uốn lượn theo các vịnh hồ chạy xa tít tận chân trời, những khu dân cư bố trí xen lẫn theo các rừng cây cối và hệ thống biển ao, sông ngòi,… đã sửa chữa để thành phố Seattle nổi danh là thị thành xanh.

Seattle được đánh giá là một trong những trung tâm văn hóa lớn với kiến trúc, ẩm thực và nghệ thuật tinh tế, là trung tâm của vùng đô thị Seattle–Tacoma–Bellevue lớn thứ 15 ở Hoa Kỳ và lớn thứ nhất ở Tây Bắc Thái Bình Dương.
Là thành phố cảng sầm uất được biết đến như là tổng hành dinh của  Microsoft, Boeing, …Thật là một trải nghiệm thú vị và bổ ích trong chuyến du lịch đến thành phố xanh này. 
Thấy được cảnh đẹp nơi đây đồng thời nắm bắt được nhu cầu du lịch Seattle của người dân ngày một tăng phòng vé Beetours đã tập trung cung cấp vé máy bay đi Seattle thường xuyên và liên tục, không để tình trạng thiếu vé, hết vé xảy ra. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vé máy bay đi Seattle giá rẻ cho quý khách dễ dàng lựa chọn.
Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ tiện ích như:
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé máy bay đi Seattle online với giá cả hợp lý.
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle xin hành liên hệ 0944 555 900. Chúng tôi sẽ giao vé đến tận tay của bạn.

1 comment: