Tuesday, October 18, 2016

Du lịch tại Chicago

Tháp Willis ở Chicago

Tháp Willis là một địa danh nổi tiếng ở Chicago. Tháp Willis là tòa nhà cao nhất ở Hoa Kỳ kể từ năm 1973 , qua mặt tháp đôi World Trade Center , xứng đáng là một địa điểm thăm quan du lịch . 
Tòa tháp này có 108 tầng , đứng trên tầng ( 412 , 4m ) 103 , khách du lịch đến Chicago có thể thấy toàn cảnh Chicago , các bang phụ cận Michigan , Wisconsin , Indiana. Đặc biệt trên tầng 103 có một ban công bằng kính nhô ra khỏi tòa nhà để thử thách sự dũng cảm của khách   du lịch Chicago .

bảo tàng khủng long hóa thạch lớn nhất thế giới ở Chicago – bảo tàng Field

Field là một   địa điểm tham quan Chicago Mỹ   luôn có những Các quy định và sự kiện xoay quanh việc tạo ra các đề tài để thảo luận trực tuyến , vào thời gian và thời điểm trong tuần , khách   du lịch đến Chicago   nếu muốn có thể vào cổng tự do. 
Nếu ai từng xem bộ phim hài Night of the museum thì khi đến Field sẽ tận mắt chứng kiến sự To lớn của các sảnh chưng bày tại bảo tàng này. Khi bước vào cửa , khách du lịch Chicago sẽ thấy ngay hình ảnh bộ xương khủng long T-Rex quen thuộc trong điện ảnh. Tất thảy mẫu vật đều từ vật thật hoặc bằng kích thước 100% thật bên ngoài. Trong “làng bảo tàng” ở Mỹ , Field là một điểm son mà không một khách du lịch Chicago nào có thể quên ghé qua.

Đài phun nước Buckingham

Đài phun nước Buckingham – địa điểm tham quan Chicago – là một trong những đài phun nước lớn nhất và nức tiếng nhất thế giới , nằm ở trung tâm công viên lớn nhất và đẹp nhất Chicago – Công viên Grant. Đài phun nước có một vài con ngựa biển phun nước , mỗi con ngựa đại diện cho một tiểu bang nằm bên bờ hồ này , như Illinois , Missouri , Michigan và Indiana. Đài phun nước này có 193 vòi phun. Mỗi 20 phút các vòi phun này sẽ phun cao từ từ , nước múa nhảy rất đẹp , lúc cao nhất nước được phun cao đến 46 thước.

1 comment: