Wednesday, October 19, 2016

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Boston

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Boston tại Beetours
Là đại lý bán vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa & quốc tế như Vietnamairlines, United Airlines, Delta Airline, American Airline, Aeroflot... và hơn 230 hãng hàng không quốc tế khác. Beetours cam kết phục vụ quý khách những dịch vụ vé máy bay đi Boston tốt nhất với giá rẻ nhất. Beetours sẵn sàng tư vấn cho quý khách về các đường bay phù hợp với hành trình và chi phí hợp lý nhất.

Quý khách đi du lịch theo từng đoàn, đi lao động, du học tại Mỹ hoặc định cư tại Mỹ, vé máy bay đi phú quốc chúng tôi đều áp dụng những mức giá vé ưu đãi.

Beetours Việt Nam
- Phục vụ 24h/7 ngày
- Bán vé máy bay qua điện thoại.
- Bán vé máy bay trực tuyến.
- Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành)
- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản.
Quý khách đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Boston hãy liên hệ ngay với Beetours để được tư vấn và hưởng mức giá vé ưu đãi.

Đôi nét về Boston:

Boston là thủ phủ của tiểu bang Massachusetts ở Hoa Kỳ. Nó là thủ đô không chính thức và là thành phố lớn nhất ở New England. Được thành lập năm 1630, Boston là một trong những thành phố cổ xưa nhất và có ảnh hưởng lớn đến văn hóa của Mỹ. Kinh tế của thành phố dựa vào giáo dục bậc cao, nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe, tài chính, và kỹ thuật, chủ yếu là kỹ thuật sinh học.
Boston có khí hậu lục địa rất phổ biến ở vùng New England, nhưng với ảnh hưởng của biển rõ rệt do vị trí của nó so với Đại Tây Dương. Mùa hè thường nóng ẩm, mùa đông thường lạnh, gió và nhiều tuyết. Thường có tuyết vào tháng 5 hay tháng 10 nhưng những việc đó hiếm xảy ra.
Mùa xuân ở Boston có thể nóng, với nhiệt độ ở trong khoảng 90 (độ F), khi gió biển thổi vào cuối tháng 5 có thể xuống 40 độ F. Tháng nóng nhất là tháng 7, với nhiệt độ cao trung bình là 81.9 °F (27.7 °C) và nhiệt độ thấp 65.1 °F (18.4 °C), thường là ẩm. Tháng lạnh nhất là tháng Giêng, với nhiệt độ trung bình 35.8 °F (2.1 °C) và nhiệt độ thấp là 21.6 °F (-5.6 °C). Các giai đoạn vượt quá 90 °F vào mùa hè và xuống dưới 10 °F vào mùa đông là thường xuyên, nhưng hiếm khi kéo dài. Nhiệt độ cao kỉ lục là 104 °F (40 °C), được ghi lại vào 4 tháng 7 1911. Nhiệt độ thấp nhất được ghi lại là -18 °F (-28 °C), được ghi lại vào 9 tháng 2 1934.


1 comment: