Tuesday, October 18, 2016

Đặt vé máy bay đi Denver tại Beetours

Beetours là phòng vé cung cấp các dịch vụ liên quan đến vấn đề đặt vé đi mọi nơi của các hãng hàng không uy tín trong và ngoài nước. Trong suốt thời gian hoạt động trong lĩnh vực này, Beetours đã tạo được một vị trí đứng nhất định trên thị trường và trong lòng quý khách hàng. 

Để nâng cao sự gắn kết với khách hàng, hiện nay, Beetours cũng đang giảm 10% giá mỗi vé máy bay đi Denver và những đường bay khác nữa đi Mỹ.

vé máy bay đi Denver
Một trong những hãng bay uy tín cung cấp đường bay đi Denver

Trong tình hình kinh tế như hiện nay, và nhất là vào thời điểm gần những tháng cuối năm, việc đi lại từ Việt Nam đi Mỹ nói chung và Denver nói riêng đang chở thành vấn đề suy nghĩ của rất nhiều khách hàng. Tìm vé đi Denver đã khó, tìm cho mình vé máy bay đi Denver giá rẻ lại càng khó hơn.
Beetours cam kết với quý khách hàng, khi đã sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay tại Beetours, chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi dám chắc điều này bởi từ nhân sự đến hệ thống trang thiết bị rồi đến cả quan hệ với toàn bộ các hãng bay hiện nay của Beetours đều được xếp vào hàng chuyên nghiệp.

Beetours là đại lý chính thức cho hầu hết các hãng bay trong và ngoài nước như: Vietnam Airlines, Jetstar, VietJet Air, Aeroflot, Air France, Airasia, American Airlines, Asiana Airlines... Các hãng bay này đều đang cung cấp đường bay đến Denver. Do vậy bạn yên tâm khi mua ve may bay di Denver tại Beetours sẽ không còn tình trạng phải chi thêm bất kỳ khoản tiền nào cho phía trung gian, môi giới vé. Bạn cũng yên tâm một điều là bạn mua vé tại Beetours sẽ không khác gì mua vé tại các phòng vé trực tiếp của các hãng bay về cả giá cả, thông tin và mọi vấn đề khác

Thông tin một số lịch bay của các hãng hàng không đi Denver để quý khách tham khảo:

Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi 
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian 
bay

Hồ Chí Minh
(SGN)
Denver 
(DEN)
23:50
17:25
Tokyo Narita (NRT)
> Los Angerles (LAX)
30h 35m

Hồ Chí Minh
(SGN)
Denver 
(DEN)
23:40
18:10
Seoul Incheon (ICN)
> Vancouver (YVR)
31h 30m

Hồ Chí Minh
(SGN)
Denver 
(DEN)
23:40
15:50
Tokyo Narita (NRT)
Los Angerles (LAX)
22h 25m

Hồ Chí Minh
(SGN)
Denver 
(DEN)
23:35
16:56
Seoul Incheon (ICN)
>Detroit  (DTW)
30h 21m

Hồ Chí Minh
(SGN)
Denver 
(DEN)
06:00
13:45
Tokyo Narita (NRT)
20h 45m

Hồ Chí Minh
(SGN)
Denver 
(DEN)
23:50
18:16
Tokyo Narita (NRT)> Los Angerles (LAX)
29h 28m

(Thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo - thời gian bay trong ngày có thể thay đổi)

Mọi chi tiết về vé máy bay đi Denver quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài của Beetours để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất

1 comment: