Tuesday, October 18, 2016

Vé máy bay giá rẻ đi Miami

Chắc khi nhắc đến Miami thì ít ai không biết nó là thành phố được bao bọc gần như hoàn toàn bởi những bãi biển đẹp tuyệt vời cùng một phần thành phố nằm trên mặt nước như một hòn đảo tạo cho Miami có nét đẹp lôi cuốn mọi người kể cả những người nổi tiếng từ mọi nơi.
Để đến được Miami, quý khách có thể chọn các hãng hàng không trong và ngoài nước như: Vietnam Airlines, Jetstar, VietJet Air, Aeroflot, Air France, Airasia, American Airlines, Asiana Airlines... và chọn điểm bay từ Hà Nội đi hoặc từ Sài Gòn đi đến nơi đây
Bạn hãy chọn dịch vụ đặt vé máy bay đi Miami giá rẻ tại phòng vé Beetours.Trước khi đặt vé máy bay đi Miami giá rẻ quý khách xem qua lịch bay từ Hà Nội đi Miami
Chuyến bay đi Trong khoảng: 40h0m
 KA29419:45
Khởi hành từ Hà Nội (HAN)
22:35
Đến nơi lúc Quốc tế Hong Kong (HKG)
1h50m 
12h35m thời gian nghỉ trong Quốc tế Hong Kong
 UA89611:10
Khởi hành từ Quốc tế Hong Kong (HKG)
11:50
Đến nơi lúc Quốc tế Chicago O'Hare (ORD)
14h40m 
7h55m thời gian nghỉ trong Quốc tế Chicago O'Hare
 UA378119:45
Khởi hành từ Quốc tế Chicago O'Hare (ORD)
23:45
Đến nơi lúc Quốc tế Miami (MIA)
3h0m 
Chú ý : Lịch bay trên chỉ mang tính chất tham khảo . Để biết thông tin chính xác vui lòng gọi tới tổng đài của chúng tôi
Tại Beetours, bạn sẽ được đón tiếp và tiếp cận với dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp - ứng xử tốt, có trình độ chuyên môn cao. Trang thiết bị tân tiến, hiện đại, tốc độ truy cập nhanh sẽ giupps bạn cảm thấy thời gian đặt vé thoải mái hơn, vui vẻ hơn.

vé máy bay đi Miami giá rẻ
Toàn cảnh biển trong và ngoài thành phố Miami

Bên cạnh đó, bạn nên biết rằng Beetours là đại lý vé chính hãng của hầu hết các hãng bay cung cấp đường bay từ Việt Nam sang Miami của Mỹ. Bạn không còn phải lo về những khoản phí độn lên cao đối với vé máy bay đi Miami do đi qua nhiều khâu trung gian nữa. 
Mọi việc của bạn bây giờ chỉ là nói cho chúng tôi biết, bạn cần đi ngày giờ nào - bạn chọn hãng hàng không nào để phục vụ cho chuyến đi của mình. Còn toàn bộ những phần việc khác Beetours có thể đảm nhiệm hết cho bạn. Từ việc đặt vé, chọn chỗ, tìm kiếm cơ hội để giúp bạn sở hữu được những chiếc ve may bay di Miami gia re chúng tôi đều có thể làm tốt cho bạn.

vé máy bay đi miami giá rẻ
Bãi biển rộng và trải dài tại Miami beach

Bạn muốn chọn bay từ Sân bay Nội Bài của Hà Nội hay sân bay Tân Sơn Nhất của TP Hồ Chí Minh đều được và bạn cũng có thể đặt vé cho mình từ bất kỳ địa điểm nào - không nhất thiết phải tại hai thành phố nêu trên.
Thông tin về vé máy bay từ Hà Nội và Sài Gòn đi Miami bạn có thể tham khảo thêm tại đây

1 comment: