Tuesday, October 18, 2016

Đặt vé máy bay đi New York giá rẻ

Beetours - tổng đài tư vấn và cung cấp vé máy bay đi New York và các đường bay đi tất cả các nước trên thế giới giá rẻ nhất. trên thị trường.
Với tiêu chí tận tâm và phục vụ tốt nhất, và hoàn thiện nhất của mình đại lý Beetours luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những chương trình khuyến mại lớn nhất và ưu đãi nhất hy vọng quý khách được sử dụng những chuyến bay chất lượng với giá thành thấp nhất cùng tâm lý thoải mái nhất. 
Để làm được điều này, Đại lý Beetours đã có những xây dựng lớn về con người, thiết bị và cả sự liên kết chặt chẽ với các hãng hàng không trong và ngoài nước điển hình như: Vietnam AirlinesJetstarVietJet Air,AeroflotAir FranceAirasiaAmerican AirlinesAsiana Airlines... để giảm đi những khoản chi phí không đáng có trong mọi tấm vé. Nếu quý khách hàng mua tại những phòng vé cấp 2 ... thì việc phải trả thêm những chi phí đi từ phòng vé chính hãng về các phòng vé lớn rồi đến phòng vé nhỏ và đến tay quý khách thì chắc chắn giá vé sẽ tăng lên một khoản cũng tương đối. Nhưng tại Beetours bạn sẽ nhận được vé từ chính hãng bay. Điều này đã làm lên uy tín của đại lý vé máy bay Beetours từ trước đến nay.
Một số lịch trình bay cho quý khách tham khảo
Airlines
Flight No.
From
To
Duration
UA9716
Fri 10 Jan, 11:55 pm
SGN Ho Chi Minh City
Sat 11 Jan, 7:25 am
NRT Tokyo Narita Apt
5h 30m
9h 45m layover in Tokyo Narita Apt (NRT)
UA838
Sat 11 Jan, 5:10 pm
NRT Tokyo Narita Apt
Sat 11 Jan, 9:15 am
SFO San Francisco International Apt
9h 5m
1h 39m layover in San Francisco International Apt (SFO)

UA994
Sat 11 Jan, 10:54 am
SFO San Francisco International Apt
Sat 11 Jan, 7:18 pm
EWR Newark Liberty International Apt
5h 24m


Mọi thông tin về ve may bay di my gia re nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài của Beetours để có cơ hội sở hữu giá khuyến mại sốc đến bất ngờ.

1 comment: