Tuesday, October 18, 2016

Vé máy bay giá rẻ đi Miami

Thành phố du lịch xinh đẹp Miami luôn mở cửa rộng rãi đón chào tất cả quý khách đến với nơi đây. Để được ngắm nhìn trực tiếp toàn bộ quang cảnh của thành phố này với chi phí đi lại ít nhất xin quý khách vui lòng liên hệ Beetours để có được cho mình vé máy bay đi Miami giá cả tốt nhất.
Thành phố Miami nổi tiếng về thiên nhiên và đặc thù thành phố năm trong biển với các vịnh lớn nhỏ tạo lên nét thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên cho mọi người.
Để trực tiếp tìm hiểu về không gian và những quang cảnh đẹp của Miami, bạn hãy lên những chuyến bay chất lượng của các hãng hàng không danh tiếng cùng vé đi Miami phù hợp với mong muốn của bạn mà chỉ phải chi trả một khoản tiền thấp nhất.
Hiện nay trên toàn quốc có rất nhiều phòng vé có thể cung cấp cho bạn dịch vụ đặt ve may bay di Miami, nhưng để tìm cho mình một địa chỉ tin tưởng và có thể sở hữu nó với giá vé thấp nhất thì không nhiều phòng vé có thể làm được. Do những phòng vé đó phải trả quá nhiều tiền cho những khâu trung gian từ các đại lý chính hãng như Beetours rồi qua nhiều phân đoạn khác nữa. Điều này bạn cũng không hề mong muốn.

vé máy bay đi Miami

Để sở hữu cho mình vé máy bay đi Miami giá tốt nhất toàn quốc, quý khách nên tìm đến những phòng vé lớn và uy tín như Beetours. Tại đây bạn được mua toàn bộ vé của các hãng đi Miami với giá của chính hãng bay và không phải trả thêm khoản phí nào khác nữa. Bạn còn được nhận thêm nhiều thông tin khác từ nhân viên tư vấn của Beetours.
Bạn có thể tham khảo một số thông tin về chuyến bay đi Miami dưới đây:
(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)
Thông tin vé máy bay từ Sài Gòn đi Miami

Airlines
Flight No.
From
To
Duration
CX766
Fri 10 Jan, 11:30 am
SGN Ho Chi Minh City
Fri 10 Jan, 3:10 pm
HKG Hong Kong International Apt
2h 40m
4h 35m layover in Hong Kong International Apt (HKG)
CX846
Fri 10 Jan, 7:45 pm
HKG Hong Kong International Apt
Fri 10 Jan, 10:25 pm
JFK New York J F Kennedy International Apt
15h 40m
16h 45m layover in New York J F Kennedy International Apt (JFK)

CX7612
Sat 11 Jan, 3:10 pm
JFK New York J F Kennedy International Apt
Sat 11 Jan, 6:45 pm
MIA Miami International Apt
3h 35m

Mọi thông tin chi tiết và giá vé tốt nhất cho quý khách, mong quý khách liên hệ trực tiếp với tổng đài của Hồng Nhung booking để được tư vấn và đặt vé.

Chúc quý khách có thời gian vui vẻ bên thành phố Miami tươi đẹp./.

1 comment: